Cái giá Phương Mỹ Chi phải trả cho sự nổi tiếng của chính mình

By | 01:36 Leave a Comment
Nổi lên từ chương trình Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên, Phương Mỹ Chi được xem là thần đồng, hiện tượng âm nhạc của Việt Nam. Giọng hát dân ca ngọt ngào đằm thắm đi vào lòng người của cô bé đã khiến không ít người hâm mộ xiêu lòng. Cũng chính từ đó tên tuổi của Phương Mỹ Chi nổi lên vào hàng ngôi sao, sở hữu lượng fan đông đảo, bất cứ nơi đâu cô nàng xuất hiện cũng gây được sự chú ý lớn và là tiêu điểm trên mặt báo.

phương mỹ chiPhương Mỹ Chi nổi lên như một hiện tượng của âm nhạc Việt Nam.
Sự nổi tiếng mang tới cho Phương Mỹ Chi rất nhiều thứ mà thứ có thể thấy rõ nhất đó chính là tiền bạc. Kinh tế gia đình khá hơn, mức sống cao hơn thậm chí là xây được nhà mới là điều mà cô ca sĩ nhí hài lòng. Thế nhưng để có được những điều đó cô nàng đã phải trả cái giá không hề nhỏ.
Luôn phải dè chừng
ca sĩ phương mỹ chi
Trong một bài phỏng vấn cách đây không lâu, khi được hỏi về cuộc sống hiện tại, Phương Mỹ Chi đã trả lời rằng: “Em rất thích cuộc sống hiện tại của em, nhưng có nhiều cái mình làm mà mình phải dè chừng ngó trước ngó sau”.
Rõ ràng là như vậy, nổi tiếng cũng đồng nghĩa với việc trở thành người của công chúng. Mọi cử chỉ, hành động của Phương Mỹ Chi đều được người hâm mộ quan tâm và chú ý tới. Chính vì thế khi có bất kỳ hành động hay phát ngôn nào, “cô bé dân ca” đều phải cân nhắc kỹ càng, nhìn trước ngó sau để tránh khỏi những scandal, tai tiếng không đáng có.
Không được sống thật với chính mình
ca sĩ nhí phương mỹ chi
Trở thành người nổi tiếng, có đôi khi Phương Mỹ Chi phải sống với danh xưng người của công chúng chứ không còn được sống là Phương Mỹ Chi, cô bé học sinh hồn nhiên và đầy thơ mộng.
“Nhiều người nói với em “con là người nổi tiếng nên con phải thế này, thế kia”, ví dụ như vì mình hát nhạc dân ca nên mình phải dịu dàng trong khi tính cách của em thì sôi nổi hơn nhiều bạn, nói chung là không giống lúc em đứng trên sân khấu.Đôi khi em cũng không được làm chính mình”, Phương Mỹ Chi chia sẻ.
Anti-fan
phuong-my-chi-blogtamsuvn-5
Nổi tiếng và được rất nhiều người yêu quý nhưng Phương Mỹ Chi cũng có không ít những anti-fan luôn soi mói và có những hành động khiến cô nàng mệt mỏi.
Không ít lần Phương Mỹ Chi phải điêu đứng vì những scandal không đáng có do anti-fan gây ra. Mặc dù còn nhỏ nhưng cô ca sĩ nhí vẫn luôn biết và ý thức được điều này. “Em đâu biết họ đâu, chỉ thấy trên Facebook. Em cũng tò mò nên vào xem, xem xong tự buồn tự mệt. Nhiều khi họ ghét mình mà không có lý do, như người ta hay nói mình thích đứa nào thì thấy nó chớp mắt cũng dễ thương, còn đã ghét ai rồi thì thấy người ta thở mình cũng ghét”, Mỹ Chi cho hay.
Tuy nhiên, cô nàng cũng có những bí quyết riêng để vượt qua những thị phi, tai tiếng: “Bây giờ, con thấy mình lớn hơn nhiều. Con biết được nhiều điều hay và cả những chuyện chưa hay lắm. Nhưng con nghĩ biết nhiều không tốt, biết ít cũng không tốt nên cái gì cũng nên vừa vừa thôi.  Khi thấy các anh chị anti-fan đăng những hình ảnh không tốt, con cảm thấy rất buồn. Mẹ đã động viên con quan tâm điều tốt và đừng để ý tới chuyện xấu. Bây giờ, con không buồn nữa và chỉ coi những trang đưa tin tốt, tích cực mà thôi”.
Vất vả, mệt mỏi
Nổi tiếng khá sớm, ngoài việc ca hát, biểu diễn, cũng như các bạn bè đồng trang lứa, Phương Mỹ Chi còn có lịch học kín mít ở trường. Trong một bài phỏng vấn, cô ca sĩ nhí từng chia sẻ về lịch trình một ngày của mình: “Một ngày của em là buổi sáng đi học tới năm giờ chiều, 6 giờ chiều học thêm tới 8 giờ tối, làm bài về nhà, chơi với bé Mun (con chó của Chi – PV) xong rồi đi ngủ. Những ngày diễn thì tối em sẽ đi diễn”.
Chính vì lịch trình kín mít của mình mà Phương Mỹ Chi không có thời gian dành cho bản thân. Muốn học đàn, học hát cũng không được. Không ít lần người hâm mộ phải rơi nước mắt bắt gặp hình ảnh cô ca sĩ nhí mệt mỏi, ngủ gật khi đang tham gia offline hay ăn vội bát mì trong hậu trường để chuẩn bị lên sân khấu.
phuong-my-chi-blogtamsuvn-2
phuong-my-chi-blogtamsuvn-3
Phương Mỹ Chi ăn vội bát mì trước khi lên sân khấu.
phuong-my-chi-blogtamsuvn-4
Ngủ gật ngay trong buổi offline với fan.



Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ

0 nhận xét: